Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đánh Giá Đồng Hồ De Bethune DB29 Maxichrono Tourbillon



Đánh Giá Đồng Hồ De Bethune DB29 Maxichrono Tourbillon

 

Tại BaselWorls năm nay, thương hiệu đồng hồ sang trọng De Bethune sẽ công bố một mẫu đồng hồt tuyệt đẹp với tên gọi DB29 Maxichrono Tourbillon. Tinh tế trọng mọi cách, đồng hồ De Bethune DB29 Maxichrono Tourbillon được ca ngợi là đồng hồ tissot nam phương tiện dành cho những người đam mê sự thanh lịch. 

Chỉ có một, hạn chế đáng kể. Các DB29 Maxichrono Tourbillon đi kèm gắn với một thẻ giá CHF270,000 + thuế (đó là khoảng. US $ 307,000 + thuế) và De Bethune sẽ chỉ được thực hiện tối đa là 20 miếng trong năm nay. 
Bây giờ, đối với hầu hết chúng ta con người chỉ ý tưởng bao giờ có được chiếc đồng hồ đặc biệt này – và tôi tin rằng khi tôi nói nó thực sự là đặc biệt có vẻ như hoàn toàn bên ngoài lĩnh vực của khả năng. Thậm chí giả sử bạn có tiền tôi sẽ đặt cược đã có một danh sách chờ đợi khá dài dựa trên sự phấn khích đoạn cụ thể này tạo ra. 
Tuy nhiên về mặt tích cực, đó là một lựa chọn hơi ít phức tạp hơn (và do đó ít tốn kém) mà càng trở nên hấp dẫn hơn khi bạn chiêm ngưỡng trên. Tôi tất nhiên đề cập đến DB28 Maxichrono. 
  

Đồng hồ De Bethune DB28 Maxichrono 

Thoạt nhìn bạn có thể được tha thứ nếu nghĩ rằng một trong những thợ đồng hồ De Bethune đã không được chú ý đúng cách và lơ đãng lắp ráp một DB29 Maxichrono Tourbillon trong trường hợp DB28. Tuy nhiên may mắn thay đó không phải là những gì đã xảy ra, và bên cạnh bất cứ ai biết bất cứ điều gì về De Bethune sẽ cho bạn biết rằng thợ thủ công bậc thầy của công ty luôn luôn 100% tập trung vào các nhiệm vụ, làm cho đồng hồ sau khi tất cả là niềm đam mê cuộc sống của họ. 
Không, De Bethune DB28 Maxichrono có thể chia sẻ những thiết kế quay số tương tự mà làm cho anh em trai của nó, là DB29, vì vậy mong muốn nhưng đó là về nơi kết thúc tương tự. Đây là một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác với một phong trào khác nhau, như tên cho thấy là không được trang bị với một tourbillon. 
 
De Bethune bằng sáng chế đang chờ xử lý hệ thống ly hợp tuyệt đối những gì nó tính năng tuy nhiên. Kết quả của bảy năm nghiên cứu và phát triển, công ty đồng hồ tissot nữ gần đây đã nộp đơn sáng chế n ° CH00076 / 14 cho cơ chế chronograph. 
Theo các thương hiệu đặc biệt phát triển ly hợp tuyệt đối này nhằm mục đích cải thiện hiệu suất của chronograph bằng cách sửa chữa các lỗi được xác định trong cơ chế hiện hành. Để làm điều này, cơ chế này làm cho hầu hết các lợi thế của hệ thống ly hợp ngang và dọc trong khi loại bỏ lỗi của mình. 
  
Theo De Bethune do đó nó mang lại lợi ích từ việc giảm đáng kể ma sát có ảnh hưởng đến sự chuyển động cả khi chronograph đang chạy và khi nó đang hoạt động mà không có sự tham gia chronograph. Các ly hợp tuyệt đối hoạt động trong một hệ thống tham gia hai phương pháp truyền thống ly hợp cho phép các quầy chronograph khác nhau để hoạt động bán độc lập: 
Những giây chronograph được điều chỉnh bởi hệ thống ly hợp tuyệt đối mới;
Biên truy cập được điều khiển bởi một bánh răng chuyển;
Các giờ truy cập được tham gia bởi một ly hợp ngang.
Ba loại khác nhau của ly hợp sau ba hệ thống bán độc lập kiểm soát bởi ba cột bánh xe do đó chi phối các chronograph quầy trôi qua thời gian khác nhau. 

Đồng hồ De Bethune DB28 Maxichrono – Dễ dàng xem giờ

Trở lại ở phía bên quay số mà tất cả chuyển thành một rất dễ đọc, độ chính xác cao hiển thị đồng hồ bấm giờ. Như bạn thấy có năm tay trung tâm khác nhau đi qua quay số tại một thời điểm. Hai là để chỉ giờ và phút, trong khi số còn lại ba phục vụ như quầy thời gian trôi qua. 
Bắt đầu từ bên ngoài và làm việc theo cách của bạn, bạn có thể nhìn thấy chiếc nhẫn chương riêng biệt để đo khoảng thời gian trôi qua trong 60 giây, 60 phút và cuối cùng là trung tâm nhất có khả năng theo dõi chính xác lên đến 24 giờ thời gian trôi qua. 
Theo De Bethune tay chronograph trung tâm của De Bethune DB28 Maxichrono được gắn vào đồng trục bánh xe xếp chồng lên nhau, một hệ thống phức tạp đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật thực tế để đạt được. Nó có thể trông một chút bối rối lúc đầu tiên nhưng De Bethune đã đưa ra một cách thông minh để giúp bạn phân biệt giữa những gì tay phục vụ những chức năng. 
Đối với một bắt đầu hai tay chịu trách nhiệm chỉ giờ và phút đã skeletonized và hoàn thành trong đánh bóng thép bị oxy hóa màu đen. Các chỉ số chronograph khi đó được làm thủ công từ Flamed xanh thép, với ngoại lệ của các phút truy cập đó là vàng hoa hồng. 
Bổ sung thiết kế thông minh này là việc sử dụng rõ ràng, dễ đọc chữ số mà cung cấp cho đồng hồ một cảm giác dứt khoát hiện đại. Điều này tiếp tục được nhấn mạnh bởi phong cách tương lai của các trường hợp DB28 cấp bằng sáng chế, có tính năng quai trên lò xo điều chỉnh chúng chính xác với hình dạng của cổ tay và chuyển động của nó. 
Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh của De Bethune DB28 Maxichrono ngồi khít trên cổ tay, trường hợp vàng hồng tương phản độc đáo với bóng tối của các vấu nổi trong tay đánh bóng, bị oxy hóa zirconi. Tốt nhất của tất cả, toàn bộ đồng hồ được điều khiển bởi vương miện monopusher đặt ở 12:00. 
Trên mặt sau một trường hợp triển lãm sapphire trở lại cho thấy các hoạt động bên trong của bàn tay-vết thương DB2030 có năng lực làm việc chăm chỉ. Như tôi đã nói trước khi nó không có tính năng như một chiếc tourbillon anh em trai của mình, tuy nhiên nó không đưa ra một thùng đôi tự điều tiết khả năng cung cấp một dự trữ năng lượng năm ngày ấn tượng. Như bạn mong đợi sự chuyển động đã được hoàn thành đơn giản nhưng chuyên nghiệp. 
  
De Bethune DB28 Maxichrono đi trên một dây đeo bằng da dẻo dai và sẽ được bán lẻ với CHF160,000 cộng thuế (xấp xỉ. US $ 189,000). Nó vẫn không timex nữ bỏ túi thay đổi bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng nhưng nó là một liên lạc có thể đạt được nhiều hơn so với phiên bản DB29 Tourbillon . Ít nhất đó là những gì tôi đang nói với bản thân mình anyway!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét