Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Kiệt Tác Đồng Hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date


Kiệt Tác Đồng Hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date

 

Giới thiệu về kiệt tác thời gian Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date. 

Giấm thơm từ Modena, Grana PADANO và Proscuitto di Parma là tất cả các sản phẩm tuyệt vời được sử dụng trong ẩm thực Ý. Một gió mạnh làm đầy đồng hồ nữ casio với một Cognac tốt, một tinh thể thủy tinh của Burgundy hoặc một cây sáo của Champagne là những hình mẫu của đồ uống có cồn tốt xứng đáng với Dionysus. 
Thật vậy, tiếp tục chủ đề của cây nho và rượu vang, terroir là chìa khóa để tạo ra một số sản phẩm cao cấp tốt nhất chúng tôi đã quen với việc thưởng thức. Đây là miền địa phương của quan niệm của họ mà thấm đẫm một sản phẩm với một frisson nhất định của ngắm cảnh. Việc đặt tên địa lý đã thu hút được một giá trị dựa trên lịch sử và truyền thống tặng một sais quoi je ne nhất định, chất lượng khó khăn để xác định nhưng cũng không kém mãnh liệt cùng một lúc. 
Các Vallée de Joux là một khu vực chìm ngập trong truyền thống đồng hồ. Mặc dù khu vực altitudinous, nép trong Jura của Thụy Sĩ, là tại nhà đến việc tạo ra những chiếc đồng hồ hoàn chỉnh bởi một số các tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực haute horlogerie, nó đã từng là đồng nghĩa với việc tạo chỉ xem phong trào. Những phong trào này cuối cùng sẽ được bọc trong đồng hồ bỏ túi tốt bán maisons đặt tại Geneva. 
Đáng chú ý nhất, đặc sản khu vực sản xuất phong trào được liên kết với hai khu vực có thẩm quyền, phức tạp và đồng hồ siêu mỏng. Chiming đồng hồ như lặp phút và sonneries lớn đáng chú ý về độ phức tạp và đòi hỏi các kỹ năng vận động và kiến ​​thức của các bậc thầy vĩ đại nhất. Các chuyên gia trong lĩnh vực này có nghĩa là những chiếc đồng hồ thường được thực hiện trong khu vực hẻo lánh này. 
Thoạt nhìn, một phong trào siêu mỏng, đôi khi cung cấp năng lượng chỉ có hai bàn tay, có thể xuất hiện có vẻ đơn giản. Tuy nhiên, tỷ lệ uyển chuyển trong những trường hợp mà phân biệt phong trào như thách thức để thực thi. Nhiều thành phần phải được đặt trong một tầm cỡ nông nhưng độ tin cậy và tính năng không thể bị tổn hại mặc dù hồ sơ cá nhân mảnh dẻ của phong trào. Truyền thống đồng hồ phải được tôn trọng không có khía cạnh của finissage bỏ qua. 
  
Một maison gắn bó chặt chẽ với Vallée de Joux, với một truyền thống phong phú làm cho đồng hồ phức tạp và chuyển động siêu mỏng, là Jaeger-LeCoultre. Trên thực tế, thương hiệu haute horlogerie có thể theo dõi nguồn gốc của nó đến năm 1833, năm khởi đầu của nó. 
Jaeger-LeCoultre có các cửa hàng lớn nhất của phong trào mà không có câu hỏi. Trong quá khứ, tôi đã xác định số lượng, nhưng như vậy là tốc độ đổi mới rằng thông tin này là bản chất lỗi thời trước khi nó đạt công bố. Thật vậy, “đổi mới” là một từ thường được đề cập khi thảo luận về NỔI. Nó có rất nhiều bằng sáng chế để tên của nó làm tăng trên cơ sở gần hàng tuần. Tốc độ phát triển, mặc dù tính khí yên bình của Le Sentier, quê hương của thương hiệu, là ngoạn mục và tương đối nhanh so với một số thương hiệu. 
JLC đã sản xuất phong trào rất nhiều cái tên nổi tiếng trong thế giới của haute horlogerie và sức mạnh của nó để làm cho đồng hồ phức tạp và các phong trào siêu mỏng nổi tiếng. Năm ngoái, tôi đã viết về những cảnh quan tuyệt đẹp Jaeger-LeCoultre Thạc sĩ Ultra Thin Jubilee tạo ra để chào mừng kỷ niệm 180 của thương hiệu. Nó hoàn toàn minh họa tất cả những gì là thú vị về công ty đồng hồ. 
Tại SIHH 2014, Jaeger-LeCoultre chơi để thế mạnh của mình, phát hành một số đồng hồ tuyệt phức tạp cũng như một vài người đẹp siêu mỏng. Một mô hình mà ngay lập tức bắt gặp ánh mắt của tôi là Thạc sĩ siêu mỏng ngày, phân phối trong một 18-carat trường hợp vàng màu hồng lộng lẫy. 
Duyên dáng, tinh tế, cổ điển và kín đáo là tất cả các tính từ có thể được dễ dàng áp dụng cho mới lạ mới nhất từ ​​Le Sentier. Phần còn lại của tổng quan này truyền đạt một số các sắc thái tinh tế mà làm cho mô hình mới nhất của một cổ điển có khả năng tuyệt vời mà sẽ truyền đạt niềm vui cho các thế hệ. 

Mặt hiển thị đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date 

Việc quay số được phân phối trong “vỏ trứng màu be”, một màu câm lặng với giọng giả. Tuy nhiên, giống như một cá nhân nhẹ nhàng nói, những người trong công ty của mình được rút ra casio sheen gần gũi hơn để thưởng thức cảm nhận xem nó. Biển hạn chế của màu be cung cấp một bức tranh tĩnh lặng mà trên đó thể hiện các chức năng khác nhau, lộng lẫy làm nổi bật tất cả mọi thứ gần. 
Đánh bóng, áp dụng appliques, trong phù hợp với vàng hồng, lần đầu tiên xuất hiện như hình tam giác cân đơn giản nhưng kiểm tra chặt chẽ cho thấy khía cạnh tinh tế hình dạng, phơi trong ánh sáng môi trường xung quanh và lấp lánh rực rỡ với một viên ngọc như thế nào. Hình thức giảm liều dần lâu dài của họ hướng dẫn mắt đến trung tâm của mặt số nơi giờ và phút được thể hiện quyến rũ với Dauphine hình bàn tay. Một lần nữa, họ mặt, tham gia với ánh sáng môi trường xung quanh và thời gian truyền đạt với ngắn gọn và quyến rũ thú vị. 
  
Một trung tâm quét giây tay​​, một lần nữa, chia sẻ hồ sơ cá nhân của một tam giác cân, đạt ra ngoài để ngọc trai vàng bao quanh mặt đồng hồ. Jaeger-LeCoultre đã đăng ký với “ít hơn” triết lý thiết kế và sản xuất một kết quả mà là sublimely giải quyết. 
Một khẩu độ ngày cư trú tại 06:00, cung cấp ngày trong văn bản màu đen trên một đĩa trắng, gọn gàng, súc tích nhưng eminently dễ đọc. 

Thiết kế đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date 

Đường kính trường hợp 40 mm là hoàn hảo. Tôi nghi ngờ bất cứ điều gì khác nhau sẽ không làm việc là tốt. Jaeger-LeCoultre đã đánh giá tỷ lệ chuyên nghiệp, đó là tương đương horological của Vitruvian Man của Leonardo da Vinci. 
Một trường hợp chiều cao 7,4 mm là dễ dàng mỏng. Trong khi một số thương hiệu dường như là đang tìm kiếm tỷ lệ bao giờ mỏng hơn, tôi hoan nghênh Jaeger-LeCoultre trong việc cung cấp một cách trung thực, đồng hồ mỏng, mà không làm mất tính toàn vẹn hoặc thường tránh thủ công đồng hồ truyền thống. Khi tôi đặt Master Ultra Thin ngày khi cánh tay của tôi, nó ngồi thoải mái và, dù đã được bọc trong vàng, không phải là quá mức nặng. 
  
Một caseback triển lãm cho thấy phong trào sản xuất, Calibre 899. Mỗi yếu tố này horological sates thành phần của tôi xem những nhược điểm yêu thương. The Master Ultra Thin ngày đã được thiết kế với chủ nghĩa thuần túy trong tâm trí. Nó là khá đơn giản đáng yêu. 

Bộ máy đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date 

Tự quanh co Calibre 899 có một tần số 28.800 dao động một giờ, dự trữ năng lượng 43 giờ và có chứa 219 thành phần. Khối lượng dao động nhẹ mở làm việc được trang trí với hình tròn Côtes de Genève motif. Lý tưởng nhất, tôi đã có thể thích rotor đã được mở cửa hoàn toàn đã sơ, phơi bày nhiều hơn của các thành phần tinh hoàn bên dưới. 
 
Một phong trào sản xuất siêu mỏng với kết thúc tốt hợp tác để thực hiện một cuộc tranh luận mạnh mẽ ủng hộ của Master Ultra Thin ngày. 

Kết luậ về đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Date  

Tôi đã không giấu sự ngưỡng mộ của tôi đối với mô hình này. Xi biên tập không phải là một trò chơi tôi chơi tốt, đặc biệt là khi một chiếc đồng hồ hết lòng nắm bắt sự chú ý của tôi với rất nhiều đức tính của nó. Trong một thế giới mà “bling”, tiêu thụ xe và trên các dịch vụ Outre được lựa chọn bởi những sai lầm, có nhiều thành tích trong việc tìm kiếm sự yên tĩnh, tinh tế vượt thời gian của một Jaeger-LeCoultre đồng hồ siêu mỏng. 
Đáng chú ý, mặc dù có một dòng di truyền tuyệt vời hẹn hò trở lại năm 1833, điều này cung cấp mới nhất của Jaeger-LeCoultre mang lại giá trị đặc biệt cho tiền. Tại Anh, đồng hồ đôi casio giá bán lẻ đề nghị là 11.200 £ bao gồm thuế GTGT là rất cạnh tranh. 
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất, xem đây là một con trai của Vallée du Joux, một khu vực nổi tiếng với kỹ năng chuyên nghiệp của mình trong việc làm phong trào và đặc biệt là đồng hồ siêu mỏng. Không có nghi ngờ Jaeger-LeCoultre đã tạo ra một khu vực đặc biệt cho delectation của thế hệ mai sau. 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét