Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bremont Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Boeing Model 1 và Model 247


 Bremont Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Boeing Model 1 và Model 247

 

Giới thiệu bộ sưu tập Bremont Boeing Model 1 và Model 247 dành cho những người đàn ông sang trọng!

Bremont / Boeing Partnership Takes Off With Two New Models. Khi Bremont và Boeing công bố quan hệ đối tác đầu năm nay đã được công nhận đồng hồ casio edifice rộng rãi là một trong những hợp tác đích thực nhất của thời gian gần đây. Có lẽ thậm chí còn có một chút eny trang nghiêm bởi những người khác trong ngành công nghiệp người tự hỏi làm thế nào “chàng trai nhỏ” Bremont quản lý để niêm phong một thỏa thuận với nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới. Có lẽ câu trả lời cho câu hỏi hóc búa đặc biệt này nằm với di sản Bremont của hàng không, nhiệt tình làm mới của họ cho công ty trẻ trung và tình yêu của họ cho tất cả những điều cơ khí. 
 
Bremont Boeing Model 1 – màu đen

Bộ sưu tập Bremont Boeing Model 1 và Model 247 – Độ chính xác và đổi mới 

Bremont được thành lập vào năm 2002 bởi hai anh em, Nick và Giles tiếng Anh. Cả hai đều là các phi công có trình độ, cả hai đều có một nỗi ám ảnh với máy bay lịch sử. Chỉ trong 12 năm, họ đã xây dựng một danh mục đầu tư của loạt timekeepers chính xác nhỏ mỗi trong số đó được COSC chứng nhận độ chính xác và đã hình thành một số tính năng rất sáng tạo bao gồm cả trường hợp xây dựng đi-Tick® của họ đảm bảo rằng mỗi phần là hầu như không thể phá hủy. Câu cách ngôn của họ “Thử nghiệm Beyond Sức chịu đựng” không chỉ là một khẩu hiệu, nhưng là một trong những mà họ take rất nghiêm túc cho mỗi mô hình của họ một thủ tục thử nghiệm phong cách khởi động trại. 
  
Bremont Boeing Model 1 – Màu trắng
Một sự hợp tác trước đó với Marin Baker, các nhà sản xuất ghế phóng làm phát sinh các mô hình Bremont MBI và MBII, cả hai thiết kế để tồn tại các lực lượng có kinh nghiệm trong tình hình cực kỳ khẩn cấp phun ghế di tản. Họ cũng đã đạt được sự chú ý của những người đam mê hàng không đồng lịch sử với mô hình P-51 của họ trong đó sử dụng trong xây dựng của nó, chính hãng thân nhôm từ chiếc máy bay thứ hai Chiến tranh thế giới P-51 Mustang. 

Bộ sưu tập Bremont Boeing Model 1 và Model 247 – Chất liệu mới

Với quan hệ đối tác với Boeing, Bremont hy vọng sẽ nắm bắt được một lượng fan hâm mộ thậm chí còn rộng hơn nhưng họ có nhiều điều để sheen casio mang đến sự sắp xếp này. Bộ sưu tập mà cả hai Marques thêm tên của họ sẽ sử dụng máy bay Boeing Ti-64 lớp máy bay titan và một 465® thép không gỉ đặc biệt được cung cấp bởi máy bay Boeing. Thép là reputably tương tự như được sử dụng để làm cho undercarriages của F-18 và máy bay phản lực jumbo, và do đó có khả năng chống trầy xước và ăn mòn. Những vật liệu này, là bằng chứng cho thấy máy bay Boeing không có nội dung là một “đối tác im lặng” trong mối quan hệ này, nhưng muốn tham gia vào cuối kỹ thuật cũng có. 
  
Bremont Boeing Model 247 – Màu đen
Hai mô hình mới đã được phát hành trong loạt bài này cho đến nay, cả hai đều có tính năng phong cách cổ điển understated. Các Bremont Boeing Mô hình 1 được cung cấp bởi BE-36AE chronometer tự động phong trào sản xuất dự trữ năng lượng 38 giờ. Trên mặt số chữ số nhỏ bé lại rất nhiều không gian trống rỗng quay tại trung tâm. Phía trường hợp là hơi điêu khắc để cung cấp bảo vệ cho vương miện, mà với vị trí 4:00 nó tạo thành một mối quan hệ với các cửa sổ nhỏ gọn gàng ngày tại địa điểm 4,30. Các Bremont Boeing 247 mô hình được hỗ trợ bởi sự chuyển động chronometer tự động BE-50AE cung cấp 42 giờ dự trữ năng lượng. Nó giữ cùng sạch sẽ, kiểu dáng gọn gàng như mô hình 1, nhưng với việc bổ sung hai quầy tinh tế, cho giây và 30 phút. 
 
Bremont Boeing Model 247 – Màu trắng

Bộ sưu tập Bremont Boeing Model 1 và Model 247 – Xây dựng thương hiệu tinh tế 

Cả hai mô hình mới có tùy chọn 465® thép không gỉ hoặc Boeing Ti-64 máy bay trường hợp lớp titan có kích thước 43mm trên và lựa chọn những mặt đồng hồ bằng kim loại màu đen hoặc trắng. Mặc dù có tiềm năng tiếp thị cho cả hai công ty là “Boeing” trong các mô hình này là đáng ngạc nhiên thấp chính. Cả hai model đều có logo của Boeing trên caseback và edifice casio có Bremont Boeing đúc, cánh quạt skeletonised và được trang trí và trên mặt đồng hồ, cả hai tính năng một chút Boeing nhô ra cách điệu quyến rũ trên trung tâm quét giây tay. 
 
Bremont Boeing Model 247 – Mặt sau
Các Bremont Boeing Model 1 và Model 247 sẽ được bán vào mùa đông năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét