Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

MB&F Legacy Machine LM101 - Chiếc Đồng Hồ Có Cơ Chế Hoạt Động Vô Cùng Độc Đáo


MB&F Legacy Machine LM101 - Chiếc Đồng Hồ Có Cơ Chế Hoạt Động Vô Cùng Độc Đáo

 

Giới thiệu kiệt tác MB&F Legacy Machine LM101 dành cho những tín đồ đam mê đồng hồ sang trọng.

Nếu có một điều chắc chắn đó là bảo đảm để thúc đẩy cộng đồng vào đồng hồ đầy đủ nhí HyperDrive, nó là một tất cả mới ‘Máy’ từ MB & F hãng Max Büssers ‘, và hôm nay nhìn thấy một trong những dịp. Tại chính xác 13.00 GMT thương hiệu mới MB & F Legacy Machine LM101 vật chất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội của thương hiệu và gần như ngay lập tức đồng hồ nam casio chính hãng bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi như journos và người hâm mộ bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm này MB & F mới với bạn bè và những người theo. 
  
Những phiền phức là tất nhiên cũng hợp lý. Mới Legacy Machine MB & F 101 không chỉ là một chiếc đồng hồ jawdroppingly tuyệt đẹp từ ngôi nhà này của ma thuật horlogical, thực sự nó cũng là một cột mốc cực kỳ quan trọng đối với Max Büsser, như trong sáng tạo mới của mình nhịp đập đầu tiên hoàn toàn trong nhà được thiết kế và hình thành mang phong trào tên MB & F. 

Đồng hồ MB & F Legacy Machine LM101 – Cảm nhận thời gian trên cánh tay của bạn

Bất kỳ máy MB & F là một cuộc tấn công vào nhận thức của những người ‘của những gì một chiếc đồng hồ là gì và có thể được, và một lần nữa, những mảnh mới là sáng tạo và không kiềm chế như người tiền nhiệm của nó. Hầu. Bởi vì chỉ 40mm và sub (chỉ) 50.000 € giá, LM 101 trở thành một đề xuất tiếp cận hơn nhiều, về giá cả và wearability. 
 
Bên dưới mái vòm của nó gần như vô hình sapphire quay số của LM 101 thực sự đi vào cuộc sống trong một đẹp thực hiện chiều fanfair ba. Quay phụ trợ của nó xuất hiện nổi lên trên tấm phong trào thành sunray và lơ lửng trong trung tâm của quay số giữa hai cây cầu duyên dáng phóng điện hồ quang là Tour de Lực lượng 101S LM ‘; các, cân bằng bánh xe từ từ dao động lớn chỉ có bốn ốc vít hiệu chuẩn đều nhau và bánh escapement, thống trị cảnh quan cơ khí nhỏ này. 

Đồng hồ MB & F Legacy Machine LM101 – Trải nghiệm không gian tuyệt vời

Thời gian gần đây có một giai đoạn thứ hai với nhịp điệu thôi miên của bánh xe cân bằng nhưng vẫn bị bắt với hiệu ứng tuyệt đẹp trên một dial trắng mờ sáng bóng mà theo đúng nghĩa đen casio sheen tỏa sáng và phản ánh các yếu tố xung quanh nó, nhờ vào nhiều ứng dụng của sơn mài sử dụng một quy trình cũ được biết đến như Lacque tendue. Bàn tay vàng Blued với chữ số La Mã và một vành vàng nhạy cảm quanh chu vi của mặt đồng hồ tạo ra một sự tương phản thú vị, và với một ‘trụ cột’ ẩn hệ thống lắp đặt bên dưới nó dường như quay số dao động không gắn ngay phía trên tấm phong trào. Một thứ hai, tương tự như bổ nhiệm quay số tính năng 45 giờ dự trữ de marche ở vị trí 6 giờ. 
  
Với Maximilian Büsser có gì xảy ra mà không có lý do chính đáng, và cho cảm hứng cho sản phẩm Máy Legacy 101 anh nhìn lại một khoảng thời gian trong lịch sử, một thời gian trước khi sự ra đời của các công cụ chạy bằng điện và phương pháp sản xuất, đối với tình yêu, kỹ năng và sự chú ý đến từng chi tiết mà tinh khiết đã đi vào việc tạo ra đồng hồ bỏ túi tốt đẹp của một trăm năm trước đây. Để báo giá của công ty, Legacy 101 máy phục vụ để “nắm được bản chất” của đồng hồ và chấm công truyền thống, và nhờ niềm đam mê Büssers ‘với những truyền thống đó là không có gì ngạc nhiên khi LM 101 có thể được coi như là một cống thành công. 
  
Kêu gọi các dịch vụ của người bạn cũ và truyền thuyết của đồng hồ hiện đại Kari Voutilainen áp dụng cảm ứng ma thuật của mình để hoàn thành tầm cỡ, nhớ lại những kỹ năng của những người thợ thủ công sẽ vất vả kiên nhẫn hơn một mảnh nhỏ của kim loại, chuyển ‘của mình nếu không chức năng nhưng lạnh lùng và unemotive cá tính thành một tác phẩm nhỏ (và thường là mệnh để được ẩn mãi mãi) của nghệ thuật có nét cọ có thể được đo bằng các màu sắc tương phản và hạt thép đánh bóng hoặc chải và vàng trộn với sprinklings của ruby lấp lánh màu đỏ. 

Đồng hồ MB & F Legacy Machine LM101 – Giúp bạn tự tin hợn

Sự tham gia của Kari Voutilainen trong việc tạo ra các LM 101 là để đảm bảo rằng, là nguồn cảm hứng đến từ các hoạt động của đồng hồ truyền thống, cách thức làm thế nào những kỹ năng cũ sẽ được thực hiện trong một khung cảnh hiện đại sẽ vẫn acurate lịch sử, và như vậy LM 101 tự hào có các thành phần đã được tái tạo thông cảm, vị trí tỉ mỉ và hoàn thành trong phong cách của các nhà sản xuất của đồng hồ bỏ túi kỳ. Với một tinh thể nhẹ nhàng bên trong mái vòm, công việc kết thúc tinh tế của ông có thể được đánh giá thông qua caseback. 
 
Có sẵn trong vàng đỏ hoặc màu trắng Máy MB & F Legacy LM101 là một biểu hiện của sự tinh khiết horlogical và tư duy tự do trong thiết kế của nó, và trong khi nó là biểu tượng quan trọng đối với MB & F với nó rất riêng trong ngôi nhà tầm cỡ, nó cũng quan trọng để sheen casio khách hàng tiềm năng bởi vì với một giá trong khu vực của 50.000 € nó có nghĩa là cho một đối tượng rộng lớn hơn so với trước đây, một chiếc đồng hồ MB & F không phải là khát vọng không thể nó được sử dụng để được.
Nếu bạn yêu thích phong cách quyến rủ thì có thể lựa chọn, chúc mọi người có một ngày làm việc vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét