Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Thương Hiệu Đồng Hồ Julien Coudray


Tìm Hiểu Chi Tiết Về Thương Hiệu Đồng Hồ Julien Coudray

 

Julien Coudray là một thương hiệu đồng hồ mới, có thể bạn chưa nghe thấy tên đồng hồ casio nữ thương hiệu này. Nhưng thời gian tới bạn chăc chắn sẽ để ý rất nhiều tới thương hiệu đồng hồ độc đáo này. 

Các thương hiệu Le Locle dựa Julien Coudray 1518 đã được đưa ra vào năm 2012 bởi Fabien Lamarche, người lên cho đến khi đó đã là một trong những nhà sản xuất lớn và các nhà cung cấp trong khu vực, phục vụ cho nhu cầu gia công một số thương hiệu. Trong những năm của mình như là một nhà cung cấp, Fabien đã có thể trau dồi kỹ năng sản xuất của mình tại chỉ là về tất cả mọi thứ từ vi thành phần phay để men sơn. 
Và nơi nào tên Julien Coudray đến từ đâu, bạn yêu cầu? Julien Coudray là một trong những thợ đồng hồ Pháp được biết đến sớm nhất đã chính thức được chỉ định thuật ngữ “horloger”, như ông là người thợ đồng hồ đầu tiên được chỉ định bởi tòa án hoàng gia của nước Pháp thế kỷ 16. Julien Coudray cũng được ghi nhận để tạo ra sự chuyển động cầm tay lò xo đầu tiên. 
Được rồi, vậy khi lên tên của một thợ đồng hồ tối nghĩa từ vài thế kỷ trước đây là không có gì mới, nhưng cho Julien Coudray nó không phải về chỉ có được lịch sử. Đó là về để tỏ lòng tôn kính một thời gian mà không có ngành công nghiệp đồng hồ, không có nhà cung cấp, không có tài liệu công nghệ cao, và trên hết là không có phím tắt. Đó là về hoàn thiện tất cả các kỹ năng cần thiết để tạo ra một chiếc đồng hồ phù hợp cho một vị vua. 
Trên tất cả, nó về làm đồng hồ mà quý trong và ngoài, và đó có nghĩa là làm cho chuyển động của các vật liệu tương tự là các trường hợp. Vì vậy, trong một vàng hồng xem ví dụ: cầu của phong trào, biển cũng sẽ được thực hiện trong 18kt vàng hồng. 
Hôm nay, Julien Coudray cung cấp phần cao độc quyền và thường độc đáo của haute horlogerie có thể được tùy biến với một lần quay số và đồ trang trí phong trào. Tất cả mọi thứ ngoại trừ các tinh thể sapphire và hồng ngọc được sản xuất tại nhà sản xuất tại Le Locle của họ bao gồm cả các trường hợp, quay số, bàn tay và vi thành phần. Heck, họ thậm chí còn làm cho màn hình của mình đứng! 
Tôi sẽ nhanh chóng đưa bạn qua một số trong những phần tôi đã đi qua mà thực sự giới thiệu những gì Julien Coudray có khả năng. 

Julien Coudray – Classica 1548 

Dễ dàng mảnh yêu thích của tôi từ Julien Coudray là cực kỳ cổ điển chưa ban đầu Classica 1548. Tuy nhiên đối với một chiếc đồng hồ cổ điển, nó có rất nhiều đi cho nó: một feu lớn men quay số thật sự (và thực sự tôi có nghĩa là sử dụng một đĩa cơ sở thay vì vàng gốm chịu nhiệt nhiều hơn) làm 13 phần tráng men cá nhân, tay được blued ở hai bên chỉ, và cuối cùng là một trường hợp vàng trắng nhà ở một phong trào vàng trắng. 
  
Tôi yêu như thế nào không có tên hoặc biểu tượng trên quay số, tiết kiệm cho các 8:00 giờ đánh dấu với fleur-de-lys biểu tượng lấy cảm hứng từ Julien Coudray. Ngay bên dưới 12:00 bạn có một khẩu độ với một chỉ số dịch vụ, từ từ hình thành một biểu tượng giọt dầu trong quá trình 4 năm để nhắc nhở bạn gửi hồ của bạn trong một dịch vụ bảo trì. Có một nét quyến rũ của thế giới về năm 1548 đó là huyền ảo mà không bị over-the-top. 
 
Julien Coudray – Competentia 1515 
Những Competentia 1515 sau về tính thẩm mỹ timex nữ gốc nhưng cổ điển của những năm 1548, nhưng lần này mang một phong trào tourbillon trang bị cũng như quay số trang trí công phu hơn. 
  
Chiếc đồng hồ có sẵn là có sẵn trong một số trường hợp tài liệu có thể được tùy chỉnh theo lệnh với mặt đồng hồ khác nhau và các phong trào trang trí, nhưng có lẽ đáng chú ý nhất là phiên bản bạch kim. Vâng, đó là trường hợp các tài liệu quý giá nhất, nhưng những gì thực sự làm cho điều này xem độc đáo phong trào là, với tấm và cầu được làm từ 950 bạch kim. Bên cạnh đó là nhiều lao động ở các bộ phận gia công, bạch kim cũng có nhiều khó khăn để hoàn thành và trang trí nhẹ nhàng hơn so với các kim loại như đồng và vàng. 
Julien Coudray – Ville de Genève 
Những mảnh duy nhất mang đỉnh Geneva, khéo léo đặt tên là “Ville de Genève”, giới thiệu một số khía cạnh khác của sản xuất năng lực Julien Coudray, thời gian này trong nghệ thuật tráng men và đá quý thiết lập. Julien Coudray làm cho tất cả quay số của họ trong nhà sản xuất tại Le Locle của họ, và đó cũng đúng với mặt đồng hồ men vẽ tay là tốt, bắn nhiều lần trong các phương pháp feu lớn truyền thống. 
  
Giống như 1548 AND 1515 mô hình trên, quay số có nhiều phần men, một cho mỗi giờ-đánh dấu. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào các dấu 3, 6, 9 và 12 0′clock giờ, bạn sẽ nhận thấy có thực sự là những viên kim cương đặt vào men răng, một cái gì đó tôi không nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy trên bất kỳ quay số men khác. 
Giống như những chiếc đồng hồ khác từ các thương hiệu, đĩa của phong trào và cầu đang tràn ngập trong 18kt vàng hồng, phù hợp với các trường hợp. Giống bên quay số của đồng hồ, một số viên kim cương rực rỡ đồng hồ nữ casio cắt đặt vào trong tấm đầu của phong trào, trang trí với họa tiết hoa cỏ. 
   
Tôi hy vọng bạn đã tìm thấy bài viết này hữu ích trong việc làm sáng tỏ một thương hiệu đầy tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét