Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Chi Tiết Và Đánh Giá Đồng Hồ Sony SmartWatch 2


Chi Tiết Và Đánh Giá Đồng Hồ Sony SmartWatch 2

 

Smartwatches đã ra đời vào khoảng năm 2003 và đến hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ gia nhập tạo ra đồng hồ thông minh. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu những chiếc Sony Smartwatches 2.

Như tên của nó được theo dõi để SmartWatch ban đầu của Sony. Trong thực tế đây là phiên bản thứ ba của nền tảng smartwatch của Sony, đầu tiên là Sony Live View được phát hành trở lại vào năm 2010. 
Tôi thấy một smartwatch như là một phần mở rộng cho một điện thoại thông minh, không phải cái gì có thể thay thế nó, tôi nghĩ rằng đôi khi một số những lời chỉ trích của đồng hồ timex nữ những chiếc đồng hồ có vẻ là vì họ được xem là thay thế mà họ những gì họ đang tốt được nhìn thấy thông báo và giữ đến ngày mà không nhận được điện thoại của bạn ra. 
  
Một điểm bán hàng chính cho mô hình mới của Sony này là nó tương thích với bất kỳ điện thoại thông minh Android chạy phiên bản 4.0 (Ice Cream Sandwich) và cao hơn vì vậy bạn không giới hạn điện thoại Sony. Sony đã thực hiện một số cải tiến cho phiên bản mới này so với Smartwatch ban đầu, bao gồm một giao diện được nâng cấp và một trường hợp khả năng chịu nước mảnh mai hơn. 

Vỏ của Sony SmartWatch 2. 

Các Smartwatch 2 có một trường hợp vuông làm bằng nhôm và 9mm ở chiều cao sẽ dễ dàng trượt dưới cuff của bạn và đặc quánh hơn là không có nhiều hơn đồng hồ đeo tay trung bình. Nó có tính năng một nút duy nhất để các bên phải mà chuyển nó vào và tắt và cũng đánh thức đồng hồ để kích hoạt màn hình cảm ứng và điều này bắt chước một vương miện đồng hồ thường xuyên trong vẻ. Đây là yếu được hoàn thành trong màu đen với viền bạc sâu sắc hơn với nó. Ở phía bên trái là cổng micro USB cho phép truyền dữ liệu và sạc. 
Khi bạn lần đầu tiên đặt trên Sony Smartwatch 2 bạn ngay lập tức nhận thấy trọng lượng của nó, nó có một sức nặng đáng kể với nó, cho dù đó là quá nhiều là xuống đến sở thích cá nhân nhưng tôi thích cảm giác của nó. Tại 127g nó isnt rất nặng so với tiêu chuẩn đồng hồ đeo tay tuy nhiên so với smartwatches khác, nó là ở phía bên nặng hơn, Pebble ví dụ nặng 47g trong khi Samsung Galaxy Gear là 74g. Tại 42 x 41mm các Smartwatch 2 là kích thước tương đương với rất nhiều trung bình các môn thể thao có kích thước đồng hồ.
  
Một trong những nâng cấp cho mô hình mới này là một đánh giá khả năng chịu nước của IP 57, có nghĩa là nó có thể được ở dưới nước trong nước lên đến 1m trong khoảng 30 phút, đó là tốt để biết và một tính năng bổ sung thường missong từ smartwatches khác – Galaxy thiết bị chỉ được cắt giảm bằng chứng cho ví dụ. Về mặt thực tế điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc nó bị ướt khi rửa tay hoặc các món ăn, hoặc bị bắt trong một trận mưa như trút nặng. Một điều cần phải nhận thức được rằng kín nước của nó phụ thuộc vào việc có nắp bảo vệ usb đóng đúng cách. 

Dây đeo của Sony SmartWatch 2

Các mẫu báo tôi nhận được đi kèm với một chiếc vòng tay kim loại phù hợp, nhưng nó cũng đi kèm trong một loạt các màu cao su và dây đai da. Nó sử dụng một dây đeo 24mm tiêu chuẩn, do đó bạn có thể nếu bạn muốn tùy chỉnh nó bằng một hình khác nhau của sự lựa chọn của bạn thay vì bị mắc kẹt với một của Sony. Nó thậm chí có thể nhìn tốt với một dây đeo vàng kể từ khi watchfaces được hiển thị trong giai điệu vàng. 
Sony SmartWatch 2 – Quay 
Tôi ngần ngại gọi nó là một quay số, kể từ khi watchface là một màn hình LCD. Màn hình trong trường hợp này là một màn hình cảm ứng LCD 1.6in transflective (220 x 176-pixel TFT) trong đó sử dụng – không giống như rất nhiều màn hình LCD ánh sáng xung quanh displays-, do đó một đèn nền không phải luôn luôn cần thiết, điều này giúp tiết kiệm năng lượng pin có giá trị. 
  
Tôi thích sạch sẽ, thiết kế đơn giản sqaure của Smartwatch 2, thương hiệu Sony được đặt ở đầu trong khi “Back”, “Home” và nút “Action” được đặt ở phía dưới – tương tự như điện thoại Experia. Một điều cần lưu ý là các nút này không hoạt động cho đến khi bạn nhấn nút nằm ở phía bên phải của đồng hồ. Ban đầu mọi người có thể bị nhầm lẫn bởi điều này (như tôi là) như nó hơi unintuitive, popping mở phần khởi đầu nhanh chóng hướng dẫn không đi với bất kỳ sự nhầm lẫn tuy nhiên. 
Các Smartwatch 2 đi kèm với năm khuôn mặt đồng hồ khác nhau được lựa chọn thông qua các màn hình chủ. Tôi thích các mẫu thiết kế được lựa chọn là một hỗn hợp của cả hai tương tự hoặc kỹ thuật số trong phong cách, tuy nhiên một lời chỉ trích phổ biến của Smartwatch 2 đã được rằng chỉ có năm hồ phải đối mặt để lựa chọn và không có cách nào để tùy chỉnh chúng. Hạn chế này gần đây đã được giải quyết với một bản cập nhật mới mà bây giờ có thêm gương mặt đồng hồ tùy biến và cũng là một biên tập viên để bạn có thể bây giờ vẫn còn chọn từ cơ sở của khuôn mặt đồng hồ kỹ thuật số và tương tự có sẵn trong phong cách khác nhau, nhưng trên đó bạn cũng đã có tùy chọn để tạo và chỉnh sửa khuôn mặt đồng hồ của riêng bạn. 
  
Bạn làm điều này bằng cách bắt đầu với một khuôn mặt trống đồng hồ và sau đó thêm những mẫu đồng hồ khác nhau và các vật dụng để tạo ra một trong những bạn đang hạnh phúc với. Cùng với khả năng thay đổi các loại đồng hồ mặt từ một trong hai cái kỹ thuật số đồng hồ nữ timex hoặc tương tự trong các phong cách khác nhau mà bạn cũng có thể thay đổi kích thước của nó. Có những công cụ khác nhau bao gồm một chỉ báo Bluetooth, chỉ số ngày, tuổi thọ pin, báo động và các sự kiện mới, các ứng dụng cũng cung cấp cho bạn các tính năng của việc có thể thay đổi hình nền trên màn hình chủ của bạn. 

Chức năng  của Sony SmartWatch 2:

Sony SmartWatch 2 đi kèm với một số ứng dụng đã được cài đặt như một torch- mà về cơ bản chỉ là một sàng lọc trắng cũng như một đồng hồ bấm giờ. Tôi đặc biệt thích các ứng dụng báo thức mà đi kèm với một thiết lập rung động rất mạnh mẽ – rất hữu ích cho mình thức dậy mà không làm phiền bất cứ ai! 
Các Smartwatch 2 sẽ được đơn giản để sử dụng cho bất cứ ai quen thuộc với giao diện Android, tuy nhiên cài đặt nó lên ở nơi đầu tiên là một chút phức tạp. Để bỏ qua màn hình hiển thị thời gian và truy cập vào màn hình chính lần đầu tiên bạn nhấn nút bên phải và bấm nút Home. Khi đó bạn nhận thấy một chỉ số kết nối Bluetooth và một chỉ báo pin được đặt ở phía trên của màn hình. Nếu bạn không sở hữu một điện thoại thông minh Sony Experior sau đó bạn sẽ cần phải tải về các ứng dụng từ Google SmartConnect chơi, một khi bạn đã làm điều này sau đó bạn sẽ có thể kết nối điện thoại của bạn để đồng hồ sử dụng công nghệ NFC. Nhanh một chạm ghép nối với bất kỳ thiết bị Android 4.0 và cao hơn được thực hiện thông qua một đài phát thanh NFC nằm trên bảng điều khiển phía sau của SmartWatch 2. 
  
Điều này là khá đơn giản để làm tuy nhiên một khi bạn đã hoàn thành này sau đó bạn sẽ cần phải đi vào các ứng dụng SmartConnect và cá nhân cài đặt mỗi tính năng. Đây là một chút của một quá trình chậm bởi vì nó có nghĩa là cài đặt Twitter, Facebook và cài đặt e-mail của bạn và như vậy một. Và một khi bạn đã làm điều này thì bạn sẽ cần phải đăng nhập vào mỗi một cách riêng biệt ngay cả khi bạn đã đăng nhập trên điện thoại của bạn để đồng hồ và điện thoại có thể đồng bộ hóa. 
Một khi điều này được hoàn thành tất cả tôi đã có thể kiểm tra email của tôi và có một nhìn vào truyền thông xã hội mà không có bất kỳ vấn đề, mặc dù lõi đơn 180 MHz (ARM Cortex-M4) bộ xử lý có thể là một chút chậm vào những thời điểm và vì màn hình hơi thấp độ phân giải không có cách nào để tăng kích thước phông chữ nó có thể là một chút khó khăn để đọc đôi khi là tốt. Sức mạnh xử lý luôn luôn là một sự đánh đổi, quyền lực hơn, tuổi thọ pin ít hơn, Smartwatch 2 dường như có một sự cân bằng phù hợp, nhưng đôi khi bạn kinh nghiệm tụt hậu, ví dụ như khi một thông báo đang được truy cập, nhưng đây là một khá nhỏ phân minh. Theo Sony pin sẽ kéo dài 3-4 ngày với việc sử dụng bình thường mà việc sử dụng của tôi dường như là một ước tính công bằng. 
Các Smartwatch 2 cũng làm việc với Bluetooth, nó chỉ đơn giản là một trường hợp sử dụng nó để ghép nối các hồ với điện thoại của bạn. Nó có thể thực hiện và nhận cuộc gọi như các thiết bị Galaxy Tuy nhiên vì nó không có micro hoặc loa, bạn cần phải sử dụng tai nghe Bluetooth để nói chuyện với mọi người hoặc chỉ sử dụng điện thoại riêng của mình. Để thông báo cho bạn về những hành động đến bao gồm cuộc gọi điện thoại rung đồng hồ và một thông báo sẽ xuất hiện và cho phép bạn bỏ qua hoặc trả lời cuộc gọi. 
  
Một trong những đặc quyền lớn của chiếc đồng hồ này là có rất nhiều các ứng dụng khác có sẵn trên Google chơi, trên thực tế nhiều loại rất lớn cho một smartwatch với hơn 300 và đếm. Những thú vị bao gồm các ứng dụng được gọi là “điện thoại tìm thấy”, đó là rất tiện dụng cho những người đã bị thất lạc điện thoại của họ, bạn chỉ cần kích hoạt các ứng dụng và điện thoại của bạn sẽ rung động và tạo ra tiếng động làm cho nó một nhiệm vụ đơn giản để tìm thấy nó. 
Các ứng dụng Android Runtastic cũng sẽ đồng bộ với Sony Smartwatch vì vậy đây có thể được sử dụng như một tracker thể dục cơ bản, sau đó bạn có thể theo dõi tập luyện của bạn dễ dàng với một cái nhìn vào cổ tay của bạn, tuy nhiên điều này sẽ tiêu hao pin hơn trong khóa học. 
Mặc dù Sony Smartwatch 2 không có một máy ảnh như Samsung Galaxy số, nó có chức năng của một slideshow để xem hình ảnh. Một ứng dụng chụp ảnh gọi là “Máy ảnh mở rộng thông minh” cho phép bạn kiểm soát màn trập của máy ảnh điện thoại thông minh của bạn từ một khoảng cách lên đến 10 mét. Điều này có thể hữu ích cho việc giám sát một đứa trẻ, sử dụng điện thoại như một camera an ninh hoặc đơn giản là cho “selfies”. 
Có rất nhiều ứng dụng hơn để lựa chọn, một cách để tìm được chúng bằng cách sử dụng các ứng dụng thông minh kết nối tìm kiếm cho họ hoặc bằng cách duyệt các loại. 

Kết luận và giá của đồng hồ Sony SmartWatch 2:

Là một phụ kiện cho điện thoại thông minh Android của bạn Sony Smartwatch 2 phục vụ mục đích này rất tốt cũng như có khả năng thay thế một chiếc đồng hồ thường xuyên một cách thực tế hơn. 
Đó là khá nhỏ màn hình độ phân giải thấp có thể là một nhược điểm, nhưng chỉ thực sự đáng chú ý khi so sánh với điện thoại thông minh có độ phân giải cao. Cộng với bên trên có rất nhiều ứng dụng và nó cũng có điện thoại hỗ trợ rộng lớn hơn nhiều và đồng hồ tissot nam rẻ hơn so với Galaxy Gear, là tương thích với tất cả các thiết bị cầm tay Android gần đây từ 4.0. Mặc dù nó không có khả năng xử lý cuộc gọi bản địa như Galaxy Gear và nó không thể ghép nối với iPhone – Pebble hay sao Hỏa Hộ chiếu được lựa chọn trong vấn đề này. 
Ngoài chức năng smartwatch của nó cũng là hoạt động rất tốt như một chiếc đồng hồ phong cách mà một số đồng hồ thông minh khác chắc chắn không làm, và nhờ hiển thị transreflective và đèn nền của nó rất có thể đọc được trong mọi điều kiện ánh sáng. Các phạm vi rộng lớn các ứng dụng cho chiếc đồng hồ cũng thực sự giúp tăng cường chức năng của nó và để cải thiện hơn nữa Sony nói rằng họ đang lắng nghe chăm chú để ý kiến ​​phản hồi của khách hàng để phát triển hơn nữa các tính năng của chiếc đồng hồ và phần mềm. 
Nhìn chung, Sony Smartwatch 2 trông giống như một ứng cử viên vững chắc trong cuộc đua smartwatch. Nó được bán lẻ với giá 199 USD tại các cửa hàng Sony. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét