Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Chi Tiết Về Đồng Hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican


Chi Tiết Về Đồng Hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican

 

Bài chia sẻ về chiếc đồng hồ ấn tượng Breitling Navitimer 01 Panamerican. 

Số lượng phiên bản giới hạn của Breitling là khá ấn tượng. Tại thời điểm đó một số có thể tự hỏi, nếu họ thực sự hạn chế! Sau khi một số series đồng hồ police chính hãng quân sự và Avenger, Breitling là bây giờ trở lại trên Navitimer huyền thoại của nó, để lại một phút fied-ops của niềm đam mê bản năng bay bẩm sinh của mình. Mang tính biểu tượng trong phiên bản  cổ điển của nó với một số màu đen, các Navitimer thông qua thậm chí màu sắc độc quyền hơn trong một loạt các hạn chế có tính năng quay số bằng đồng. Đây phiên bản giới hạn của 1000 miếng nhắc nhở thu của các ấn bản Blue Sky mà nhìn thấy ánh sáng của ngày một vài năm trước đây nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành mảnh. 
Phần quay số màu xanh này là tuyệt vời và thực sự liên lạc với các fan, đó là về nhu cầu đối với mặt đồng hồ màu xanh – không chỉ từ Breitling nhưng từ rất nhiều thương hiệu. Xu hướng quay màu xanh bắt đầu vào năm 1969 với Monaco TAG Heuer cho đến khi sự kiện nhấn gần đây biên giới của Glashütte (nhớ những năm sáu mươi điện từ Glasütte Originals), nhưng nó là một gia tăng giá trị thú vị từ Breitling để áp dụng màu này để một phần hàng không như vậy như Navitimer. 

Đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican – Kiểu mẫu màu vàng đồng

Thành lập năm 1952, các Navitimer đã khẳng định mình là một trong mười tác phẩm kinh điển thế kỷ 20 đồng hồ tuyệt vời – và một đối tượng sùng bái cho tất cả những người đam mê aviaation đam mê. Breitling, cung cấp cho mô hình này trong 1.000 mảnh hạn chế phân biệt bởi một loạt quay số bằng đồng màu – một cảm ứng độc đáo và tinh tế mà điểm nổi bật thêm tính độc đáo của thiết kế với ba quầy rỗng và quy tắc trượt tròn của nó được thiết kế để thực hiện tất cả các tính toán liên quan đến chuyển hướng không khí. 
  
Tất nhiên, bây giờ mà Breitling là một đồng hồ timex nữ sản xuất, một caseback minh bạch cho thấy Caliber 01, một chronograph selfwinding phát triển và sản xuất trong xưởng theBreitling Chronométrie và bởi COSC (Official Viện kiểm nghiệm Chronometer Thụy Sĩ) chứng nhận chronometer-, như đối với mỗi mô hình từ công ty. 
Nó cũng thú vị để thấy rằng mô hình được cung cấp trong một đường kính 43 mm. Trong BaselWorls, Breitling Navitimer mới công bố một siêu lớn (lên đến 46 mm), trong đó có vẻ quá lớn đối với nhiều cổ tay của người bình luận. Và, như một vấn đề của thực tế, quá gần từ bộ sưu tập Bentley. 

Đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican thiết kế ấn tượng:

Trước khi nhìn thấy những mảnh trong các cửa hàng, các Panamerican mới có vẻ là khá chặt chẽ của một số mặt đồng hồ màu nâu công ty đã có, espcially trên tài liệu tham khảo Chronomat. Có phải là một bản sao? Trên thực tế không có, bởi vì ở đây Navitimer chúng tôi không có hình dạng vuông áp dụng trên mặt số, thiết kế điển hình có thể được nhìn thấy chỉ trên serie Chronomat. Trên Navitimer, điều tốt là biểu tượng nổi tiếng B-Winged mà đứng vào buổi trưa. Được chế tác bằng vàng, nó thực sự nổi bật của dial đồng. 
  
Một số thậm chí có thể nói rằng một phiên bản đồng / vàng đầy đủ của Navitimer sẽ được chào đón nhiều hơn. Bởi vì, và đó có thể là điểm tiêu cực, sự lựa chọn của dây đeo bằng thép không thực sự phù hợp với những chiếc đồng hồ. Việc quay số đồng cung cấp cho nó một sự quyến rũ ấm áp vòng tay thép biến lạnh. Nó có thể là thú vị hơn để chọn dây đeo bằng da Barenia để tăng cường cảm giác đưa ra bởi các tùy chọn đồng. 

Đồng hồ Breitling Navitimer 01 Panamerican chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn:

Cuối cùng nhưng không kém: các phiên bản giới hạn của chính nó. Hoặc chúng ta có nên nói cái gọi là giới hạn? 1000 đơn vị là số trung bình của mảnh TAG Heuer, Omega hoặc Breitling được sử dụng để làm cho phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, đó là khá một khối lượng lớn cho một nhà sưu tập thực sự, những người thường xuyên có một sở thích cho Panerai Jaquet Droz hoặc loại phiên bản giới hạn, với 12 đến 88 chiếc, hầu hết thời gian. 1000 đơn vị không thực hiện các mảnh một nhà sưu tập hiếm hoi như vậy. Và Breitling thường lên tới 3000 series ‘hạn chế’, mà chắc chắn làm cho các thương hiệu đứng trên “thị trường đại chúng ở bên cạnh của ngành công nghiệp đồng hồ. Giá: 9.360 CHF 
Nó có thể là thú vị cho Breitling xem xét đồng hồ police lại sản lượng sản xuất của mình cho phiên bản giới hạn như vậy để được trở lại trên sưu tầm phía sự thật. Các fan có thể có thể không đồng ý nhiều hơn nữa.

1 nhận xét: