Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Omega Seamaster PloProf 1200M


Giới Thiệu Đồng Hồ Omega Seamaster PloProf 1200M

 

Một năm trước, Omega đã quyết định làm lại phiên bản đồng hồ thợ lặn mang tính biểu tượng cho thương hiêu. Chiếc đồng hồ này đã được trình làng vào năm 1970, đồng hồ với tên gọi Omega Seamaster PloProf 1200M. 

Dù sao, như bạn có thể biết hầu hết các phiên bản mà lại xem nhãn hiệu giới thiệu cho chúng tôi xem người tiêu dùng và nhà sưu tập hoặc là hoàn toàn giá đồng hồ titan tắt hoặc làm cho một số giống với bản gốc nhưng thực sự không có gì để làm với nó. Một vài thương hiệu có được đi với nó, giống như TAG Heuer Carrera với Monaco và mô hình của nó, Jaeger-LeCoultre với các mô hình biển sâu của họ, với Longines Legend Diver vv Một tái bản cần phải được thực hiện đúng cách và nếu bạn không, nó có thể trở thành thảm họa về số lượng bán hàng và hình ảnh. 
Một chiếc đồng hồ như bản gốc Omega Seamaster PloProf (có nguồn gốc từ professionnel plongeur Pháp) mà đã có một khả năng chịu nước 600 mét và một chút lịch sử với các tổ chức COMEX là một cái gì đó bạn có thể dễ dàng gây rối lên như một thương hiệu khi nghĩ đến việc tái bản . 
Trước sự ngạc nhiên của tôi trong năm 2009 tuy nhiên, Omega Seamaster PloProf 1200M là một thực hiện tốt tái bản, đặc biệt là khi nói đến thẩm mỹ. Tôi đã ấn tượng với thông số kỹ thuật, khả năng chịu nước lên đến 1200 mét và đóng gói với các nước phát triển trong nhà Omega caliber 8500 đồng trục chuyển động. Tuy nhiên, tôi đã không có cơ hội để làm một ổ đĩa thử nghiệm sức chịu đựng với đồng hồ này cho đến gần đây. Bằng chứng của bánh pudding là trong ăn uống tất nhiên, mặc dù tôi không phải là một thợ lặn. 
  
Hãy bắt đầu bằng trường hợp khổng lồ. Tôi cần phải tinh tế hơn một chút về điều đó, như trường hợp dường như là to và thô nhưng trên thực tế mặc khá “nhỏ gọn” (nếu mà làm cho bất kỳ ý nghĩa với bạn). Một Panerai 44mm cảm thấy lớn hơn trên cổ tay của tôi, trong khi Seamaster PloProf 1200M ngồi chặt chẽ hơn trên cổ tay – nhỏ gọn hơn – nhưng nặng hơn nhiều so với một Panerai Luminor Marina. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào chiếc đồng hồ này trong việc hiển thị các đại lý ủy quyền của bạn, bạn có thể nghĩ rằng nó không phải là dành cho bạn. Chỉ cần cung cấp cho nó một thử, tôi tin tưởng, nó mặc thoải mái hơn là bạn nghĩ. 
Tôi có phiên bản với vòng đeo tay bằng thép không gỉ, còn được gọi là “cá mập vòng đeo tay. Đó là một nhiệm vụ nặng lưới vòng đeo tay với một cách dễ dàng để thay đổi kích thước clasp. Các clasp cũng có một hệ thống khuyến nông để bạn có thể sử dụng nó trên bộ đồ lặn của bạn. Hoặc – Gianni Agnelli sử dụng để mặc chúng – trên cuff của bạn. Cái vòng tay mặc rất thoải mái, nhưng nó làm cho chiếc đồng hồ rất nặng, được chuẩn bị. 
Chiếc đồng hồ này cũng có sẵn trên một dây đeo cao su từ Omega. Tôi mạnh mẽ sẽ đề nghị mua chiếc đồng hồ trên vòng đeo tay lưới và đưa một dây đeo Isofrane trên đó. Bạn sẽ có tốt nhất của cả hai thế giới. Nếu bạn muốn mua chiếc vòng tay lưới sau khi bạn đã mua nó vào dây đeo cao su OEM bạn sẽ phải trả tiền. Chỉ cần một lời khuyên. 
 
Dù sao, chiếc đồng hồ hoạt động rất dễ dàng. Vương miện đã bị khoá bởi bảo vệ vương miện, vì vậy bạn phải tháo vương miện để kéo ra hình chữ nhật bảo vệ vương miện và chỉ sau đó bạn có thể hoạt động được vương miện để thiết lập và cuộn dây đồng hồ. Đây là sự khác biệt lớn với các mô hình từ những năm 1970, nơi mà các hình chữ nhật bảo vệ vương miện thingy thực sự là đồng hồ điện tử casio giá rẻ vương miện và vương miện vòng chỉ được sử dụng để vít và tháo vương miện thực sự định hình vuông. Cả hai hệ thống là tốt đẹp và có lẽ là phương pháp mới để điều hành đồng hồ thậm chí còn tốt hơn một chút / hiện đại hóa. Ít nhất nó cảm thấy một chút rắn so với phiên bản cũ (có, tôi đã thử nó luôn). 
Sự thay đổi lớn khác là việc xây dựng trường. Mặc dù các trường hợp trông giống như cái nhìn đầu tiên, nếu bạn bật đồng hồ xung quanh bạn sẽ ngay lập tức một sự khác biệt lớn so với PloProf cổ điển tham khảo 166,077 mô hình. Việc tái bản có caseback vít xuống nơi mà phiên bản cổ điển là một trường hợp monobloc. Đây cũng là lý do tại sao lại đòi hỏi một bản van heli. 
  
Tuy nhiên, về mặt quang học là những sự khác biệt chỉ nhỏ. Hầu hết mọi người sẽ thấy quay số như hiện đại hóa (bóng) và nút khóa màu cam vỏ thay vì các nút nhựa màu đỏ. 
Trong điều kiện của phong trào, tôi thực sự hạnh phúc vì Omega sử dụng di chuyển tầm cỡ 8500 của họ. Tôi thậm chí còn tin rằng đó là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng tầm cỡ này, bên cạnh một số mô hình DeVille Co-Axial Giờ Vision. Trong khi đó, Omega bắt đầu triển khai phong trào này (trong một số biến thể trong khi đó) với hầu hết thời gian chỉ Seamaster DeVille và mô hình. Những năm 1970 PloProf sử dụng một tầm cỡ 1002 phong trào đó là một trong những phong trào đầu tiên đánh dấu vào ở 28.800 nhịp mỗi giờ. Tuy nhiên, tầm cỡ này năm 1002 không được coi là một phong trào thực sự tốt vì nó không đến mà không có thất bại. Các đồng trục cỡ nòng 8500 phong trào được coi là một con chó con có lẽ, nhưng Omega là rất tự tin rằng phong trào này sẽ lần sau cùng cho một thực tế rằng họ tăng thời hạn bảo hành trên những chuyển động mới. 
Để được brutally trung thực với bạn, tôi đã đeo chiếc đồng hồ này trong hơn tuần liên tiếp và nó đã không làm tôi thất vọng một lần. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ xem xét việc này như một chiếc đồng hồ đầu tiên hoặc chỉ có trong bộ sưu tập của tôi. Hoặc vào bộ sưu tập của bất cứ ai cho rằng vấn đề. Sau một vài tuần mặc nó trong một hàng, tôi nhận thấy rằng tôi cảm thấy các yêu cầu để đưa nó đi vào cuối ngày và đặt nó sang một bên. Đặc biệt là khi thời tiết ẩm ướt một chút. Đột nhiên trọng lượng bắt đầu chơi một phần của nó (không phải là kích thước). Đặc biệt là khi mặc nó một chút chặt chẽ, nó được gây phiền nhiễu và mặc dù bạn có thể điều chỉnh vòng đeo tay rất dễ dàng và mỗi lần nhấp chuột nhỏ, tôi cảm thấy như thể chiếc đồng hồ là theo cách của tôi. Tôi có và đã có một vài thợ lặn khác đồng hồ và tôi cũng có kinh nghiệm tương tự với các mô hình Panerai Luminor. Trong mọi trường hợp, ngày hôm sau tôi đưa PloProf trên cổ tay của tôi một lần nữa và nó đã được thoải mái như trước. Nó chỉ là sau một ngày dài, khi thời tiết là một chút ấm áp, nó có thể nhận thấy không thoải mái. Tôi phải nói rằng tôi không có kinh nghiệm này với anh trai của mình (1971 PloProf ref. 166,077) trên một dây đeo Isofrane. Vì vậy, tôi làm đổ lỗi cho các nhiệm vụ lưới vòng đeo tay nặng trong trường hợp này. 
  
Omega Seamaster PloProf 1200M không phải là cho những kẻ yếu tận tình bởi bất kỳ phương tiện. Nó được ra khỏi đó và tôi có nghĩa là thực sự ra khỏi đó. Mọi người sẽ bình luận về nó cả ngày, ngay cả khi họ không xem người. Thêm vào đó, 95% số người nghĩ rằng đó là một chiếc đồng hồ xấu xí. Này, nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ mà tất cả mọi người có vẻ thích nhận được một IWC Bồ Đào Nha hoặc một trong các mô hình thể thao Rolex và bạn sẽ ổn thôi. Tuy nhiên, các ý kiến ​​và thảo luận đó sẽ đến từ đó 5% là thực sự thú vị. Những người biết đồng hồ của mình sẽ bình luận về nó, hoặc chỉ cho một ngón tay cái lên hoặc gật đầu thân thiện với bạn. Giá của đồng hồ là khoảng. 7000 Euro cho phiên bản với một dây đeo cao su (hoặc màu đen hoặc màu cam) và phiên bản trên vòng đeo tay cá mập ra vào khoảng. 7250 Euro. Cả hai giá bao gồm 21% VAT. 
Là một blogger đồng hồ – hoặc nhà báo – Tôi nhận được một vài chiếc đồng hồ trên bàn của tôi. PloProf Đây là một chiếc đồng hồ mà tôi không thể gạt ra khỏi đầu của tôi đối với một số lý do. Mặc dù tôi nhiều hơn một chàng trai Omega Speedmaster, Seamaster PloProf này rất có thể trở thành mua đồng hồ tiếp theo của tôi. Nó chắc chắn là không phải cái gì tôi nghĩ về tất cả các đồng hồ tôi nhận được để xem xét, nhưng điều này đã để lại một bản in trên cổ tay của tôi. Nó là một cái gì đó để suy ngẫm về. 
  
Vì vậy, đã Omega làm một xứng đáng tái bản? Chắc chắn! Mặc dù đồng hồ đã được hiện đại hóa trong điều kiện của trường hợp xây dựng, quay hình bán đồng hồ police và vương miện của hệ thống, sự kết hợp với Omega Seasmaster PloProf 600M cũ là không có trí tuệ. Điều này thực sự là một trong số ít những chiếc đồng hồ, nơi tôi sẽ có một sở thích nhẹ cho tái bản hơn so với mô hình ban đầu để được trung thực. Và đó là một suy nghĩ rất hiếm.

1 nhận xét: