Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Khát Quát Đặc Điểm Của Đồng Hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140


Khát Quát Đặc Điểm Của Đồng Hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140


Tại SINH 2013, Baume & Mercier đã ra mặt bộ sưu tập Clifton với một số phiên bản có tính năng khác nhau. 

Sau đó vào năm 2013, Baume & Mercier mở rộng bộ sưu tập Clifton vẫn còn tiếp tục với việc phát hành của Clifton GMT. Mô hình police watch phong cách này, như tên cho thấy, có thêm tay, thuận tiện truyền đạt những giờ hiện hành ở một múi giờ thứ hai, chứng minh lý tưởng dành cho những người thường xuyên làm việc trong các múi giờ khác nhau. 
Nhóm nghiên cứu Baume & Mercier thiết kế tài năng, đứng đầu là lôi cuốn Alexandre Peraldi, có gặp khó khăn trong công việc, tạo ra mẫu thiết kế mới để tận dụng đà tăng trưởng doanh số bán hàng của Clifton và nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty Genevan lịch sử, được thành lập vào năm 1830. 
Năm nay tại SIHH 2014, công ty đưa ra thả chết tuyệt đẹp, Clifton Retrograde ngày Ref. 10149. Màn hình hiển thị các tính năng quay số giờ, phút, giây quét trung tâm, chỉ ngày, chỉ số công suất dự trữ và một ngày ngược dòng tuyệt vời nằm cạnh vương miện, được trình bày trên một hồ quang điện quy mô. 
  
Một chap horological đẹp trai, lặng lẽ ngồi trong góc tại SIHH 2014 là Clifton Ref. 10140. Nó có lẽ đã không lấy tiêu đề một cách sâu sắc như mới, anh chị em hấp dẫn của nó, là Clifton Retrograde ngày Ref. 10149. Tuy nhiên, việc giới thiệu tương đối yên tĩnh của Ref Clifton. 10140 đến phạm vi không làm giảm một đồng hồ hấp dẫn và giá cả phải chăng là những gì. 

Thiết kết mặt hiển thị của đồng hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140 

Để tạo Ref Clifton. 10140, Baume & Mercier đã dựa trên một mô hình cũ từ bảo tàng của nó mà hất về phía sau những năm 1950. Tuy nhiên, mô hình của nó không phải là bản sao, nhưng đồng hồ chứ không phải theo kiểu cổ điển, mang đậm bản tín hiệu thiết kế của quá khứ và cất cho người mua ngày nay. Kết quả là một bộ sưu tập rộng lớn của các mô hình với một vẻ đẹp rõ ràng và sự vắng mặt của sặc sỡ hay thô bỉ. Thật vậy, đó là sự thành công sâu sắc của đội ngũ thiết kế là không có vịt xấu xí trong phạm vi, tất cả các tùy chọn là trang nhã và tinh tế. 
Vải quay số của Ref. 10140 là màu với một mặt trời satin màu bạc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ref. 10099, ra mắt vào năm 2013 là tương tự. Tuy nhiên, nơi 10140 là khác nhau là sự kết hợp của mạ vàng áp dụng chữ số La Mã và các chỉ số mạ vàng ngon đam mê lạc thú. Giờ, phút tay Dauphine hình được trình bày trong mạ vàng, tái khẳng định cảm giác sang trọng. 
Vista kết quả là phong phú, tính cách hơi suy đồi. Nó cảm thấy giàu có hơn và sống động gia tăng của vật liệu sử dụng trao uy tín hơn. Hơn nữa, mạ vàng xuất hiện cấp độ sâu hơn để quay số. Trong khi điều này rõ ràng là một ảo ảnh quang học, với khối lượng của mỗi đồng hồ police phần tử giống nhau cho cả hai mô hình, nhận thức vẫn còn. 
Một thuộc tính đáng chú ý của chiếc đồng hồ này là mức độ dễ đọc của nó. Các thông tin liên lạc rõ ràng với người dùng là rất tốt, bảo đảm dễ dàng giải thích. 

Thiết kế vỏ của đồng hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140 

Trường hợp các biện pháp 41mm đường kính. Tôi thấy kích thước cụ thể này là rất mặc, với một kháng cáo rộng rãi phù hợp với một loạt các kích cỡ cổ tay khác nhau. Cá nhân tôi không có vấn đề mặc đường kính trường hợp lớn hơn 43mm, 44mm và 45mm, nhưng không phải ai cũng chấp nhận chia sẻ tỷ lệ tàu khổng lồ của tôi. 
Khi nói đến các Ref Clifton. 10140, xuất hiện có thể là lừa đảo. Rất đơn giản, đường kính 41mm trường hợp không có vẻ như lớn trong thực tế. Điều này là do các tinh thể sapphire chevé toát lên một vẻ nhỏ bé hơn khi Clifton được đặt trên cánh tay. 
Bezel là 18-carat vàng đỏ, khéo léo cấp một tính khí mới cho Ref. 10140 không thấy ở nơi khác trong phạm vi. Các vòng đeo tay bằng thép hai màu sắc và 18-carat vàng đỏ, trông rực rỡ, ngồi thoải mái trên cổ tay, lịch sự của các clasp gấp ba, cảm thấy rất an toàn và cũng được thực hiện. 
 
Một cuộc triển lãm trường hợp trở lại, bảo đảm với bốn ốc vít, dành một cái nhìn của phong trào. 

Thiết kế dây đeo của đồng hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140

Phong trào “Swiss Made”, các Sellita SW260-1, tự quanh co với một tần số 4 Hertz, có 31 đồ trang sức và có một sức mạnh dự trữ của 38 giờ. 
Baume & Mercier không giả vờ là một sản xuất, kỹ năng của nó là trong việc mua sắm. Công ty nguồn linh kiện có chất lượng cao, trong khi cho phép các thương hiệu cung cấp đồng hồ mà đem lại giá trị đáng chú ý với tiền bỏ ra. Điều này đặc biệt là phong trào trong Ref. 10140 là một trường hợp điển hình. Các tính năng trang trí dao động khối lượng snailed, Côtes de Genève motif Phi và kết hợp logo của thương hiệu. Hơn nữa, các cây cầu là tròn hạt. Hoàn thiện đẹp lòng, mang trong tâm trí các giá khiêm tốn của mô hình. 
Baume & Mercier Clifton Ref. 10140 – nhận xét đóng cửa
Baume & Mercier đã đưa ra một số đồng hồ rất đẹp trai trong những năm gần đây. Hampton, Capeland và gần đây nhất, Clifton có tất cả thể hiện tài năng của thương hiệu trong việc sản xuất đẹp đồng hồ chất lượng cao với giá cả rất quan tâm. 
  
The Clifton Ref. 10140 là một bổ sung đáng giá cho bộ sưu tập Clifton, cung cấp một liên lạc của rực rở sẽ hấp dẫn những người thuyết phục hướng ngoại hơn. Tôi chấp nhận rằng không phải tất cả mọi người sẽ không chống nổi sự quyến rũ của mô hình đặc biệt này, nhưng bằng việc phát hành phiên bản này, Baume & Mercier đã cung cấp nhiều lựa chọn hơn để-sẽ là người mua và được cho là có một phạm vi rộng lớn như vậy, cung cấp một cái gì đó để thu hút mọi sở thích. 
 

Những thông số kỹ thuật của đồng hồ Baume & Mercier Clifton Ref. 10140 

Mô hình: Baume & Mercier Clifton Ref. 10140 
Thép không gỉ và 18 carat vàng đỏ,
Đường kính 41 mm; Chiều cao 11,54 mm,
Đề kháng với 5 bar (50 mét) nước,
Sapphire tinh thể để phía trước và caseback. 
Bộ máy cơ tự động (Sellita SW260-1),
Tần số 28.800 VPH (4Hz),
31 đồ trang sức,
Dự trữ năng lượng 38 giờ.
Chức năng: giờ, phút, giây nhỏ, và ngày.
Vòng đeo tay bán đồng hồ police bằng thép không gỉ và 18 carat vàng vòng đeo tay màu đỏ với ba gấp clasp với phần thúc đẩy an ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét