Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Phong Cách Hấp Dẫn Từ Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Manufacture Royale 1770


Phong Cách Hấp Dẫn Từ Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Manufacture Royale 1770


Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Manufacture Royale 1770  - Phong cách hấp dẫn dành cho quý ông thích đồng hồ cơ khí.

Manufacture Royale luôn luôn là một, nếu hơi thương hiệu độc đáo thú vị. Thiết kế trường hợp phức tạp, diễn biến phức tạp, thẩm mỹ khác thường, bạn luôn có thể chắc chắn về khám phá casio edifice những điều mới mẻ và bất ngờ. Thực tế không may mắn mặc dù là độc đáo không phải là luôn luôn bền vững, hãy để một mình có lợi nhuận. Khi người tiêu dùng, chúng tôi mong muốn sáng tạo nhưng chúng tôi cũng khao khát nhất quán, thậm chí nếu chúng ta không ưa để thừa nhận điều đó. Để mức độ nào đó, chúng tôi muốn biết những gì mong đợi tiếp theo và chúng tôi muốn dựa vào thực tế rằng nếu chúng tôi mua một cái gì đó, vẫn có một công ty xung quanh trong thời gian một năm để phục vụ nó. 
Đối với các công ty nhỏ như sản xuất Royale này được cho là một trong những thách thức lớn nhất; người tiêu dùng có sức thuyết phục để tránh né trụ cột truyền thống và thay vì mất một cơ hội cho chúng. Do đó nó rất quan trọng để làm mọi thứ có thể để tăng cơ hội điều này xảy ra, mà đôi khi thậm chí còn bao gồm việc bán công ty cho chủ sở hữu mới. 
Đối với sản xuất Royale này được cho là lựa chọn tốt nhất, vì nó giải phóng người sáng lập ban đầu của công ty tập trung vào những gì anh ấy làm tốt nhất; phát triển và sản xuất diễn biến phức tạp. Đồng thời, nó đã mở đường cho hai cựu chiến binh ngành công nghiệp vô cùng tài năng để mang lại bộ duy nhất của họ về kỹ năng cho các công ty trong các hình thức của chủ sở hữu mới và anh em David và Marc Gouten. 
Đó là sáu tháng trước, và khi bạn có thể tưởng tượng đã có một loạt các hoạt động tại công ty từ bao giờ. Sau nhiều đêm không ngủ, nhiều cuộc thảo luận và giờ trình thời trang cũ tốt công việc khó khăn, anh em đã làm những điều không thể và công bố chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu tại BaselWorls năm 2014. 

Bộ sưu tập Manufacture Royale 1770

Bây giờ nhiều bạn có thể nghĩ đến Sản xuất Royale là một công ty khá mới, và công bằng đó là, ít nhất là theo nghĩa thông thường. Trong hình thức hiện tại của nó (bao gồm cả sự thay đổi gần đây trong quyền sở hữu) nó đã được khoảng từ năm 2010, nhưng thực sự là thương hiệu dấu vết di sản của nó tất cả các cách trở lại năm 1770 khi các nhà triết học và nhà doanh nghiệp Voltaire đầu tiên thành lập Royale Sản xuất ban đầu mà hội thảo đã gần đến Geneva. 
Đó là lịch sử phong phú này đã từng là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu, hòn đảo có tên “1770″. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời tinh tế, những năm 1770 vẫn còn là hiện thân của nhiều khởi sắc sáng tạo của các mô hình khác trong sản xuất Royale line-up nhưng cung cấp cho họ trong một định dạng nhẹ nhàng hơn nhiều. 
Được khởi xướng bởi nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng Eric Giroud và trình bày trong một trường hợp 43mm trong sự lựa chọn của bạn hoặc thép không gỉ hoặc vàng hồng, những năm 1770 ngồi thoải mái trên cổ tay. Trường hợp này là vừa đủ lớn mà bạn cảm thấy như bạn đang mặc một cái gì đó đáng kể nhưng đồng thời xem có thể dễ dàng bị trục xuất đi theo một vòng bít áo khoác nếu và khi cần thiết. 
Tuy nhiên đó là những chi tiết tinh tế trong thiết kế trường hợp đó thực sự gây ấn tượng với tôi. Để bắt đầu hai cản đẹp cân đối, bảo đảm bằng chức năng, đinh vít có thể nhìn thấy, ôm bên ngoài của các trường hợp nhẹ nhàng uốn cong trong ở mỗi đầu để hình thành các vấu. 
 
Họ chỉ có thể nhìn thấy khi nhìn vào đồng hồ từ phía sau Tuy nhiên do thiết kế lồi của bezel đánh bóng. Ý tưởng là trường hợp giá đồng hồ titan sản xuất Royale được xây dựng theo một nguyên tắc được xác định trước: phong trào được đặt bên trong một trường hợp, do đó được chứa trong một cấu trúc đôi khi điện thoại di động. 
Mặc dù trong trường hợp này cơ cấu nói trên không phải là điện thoại di động, các tín hiệu hình ảnh được cung cấp bởi các thiết kế đề nghị khác, do đó tạo ra một trường hợp đó là cả hai thông thường nhưng vẫn đầy đủ khác nhau để nổi bật. 
  
Phiên bản thép của năm 1770 đồng hồ đi kèm với một hoặc than hoặc openworked, đá phiến màu quay số khi các trường hợp vàng hồng là phù hợp với một dial Opaline bạc. Cá nhân tôi thích thẩm mỹ của phiên bản mở làm việc như nó có một cảm giác hơi hiện đại hơn với nó. 
Tuy nhiên cả ba biến thể quay tất nhiên có một cut-out lớn lúc bảy giờ để cung cấp tầm nhìn không của điểm thu hút chính; các tourbillon bay. Một thành phần quan trọng vì nó quyết định độ chính xác của đồng hồ, các escapement bao trùm sự đổi mới cuối cùng với một ngã ba pallet và bánh xe thoát trong silicon. Nhờ khả năng chống chịu biến nhiệt độ và từ trường, trong số những phẩm chất khác, silicon làm cho một đóng góp quan trọng đối với hoạt động của phong trào. 
Như bạn có thể nhìn thấy trong các bức ảnh có thể xem việc xây dựng các escapement chi tiết thân mật. Phút đi qua như bạn ngồi bị mê hoặc bởi các bánh răng lăng xăng và bánh xe quay, thật sự đó là một điều của vẻ đẹp để xem tourbillon này bay trong hành động. 
Đây chỉ là một phần tử của xây dựng đẹp, tay vết thương phong trào MR03 Tuy nhiên, trong tổng số có 208 phần để chiêm ngưỡng và đánh giá cao, trong đó có một sự cân bằng hơi say và một sự cân bằng mùa xuân phẳng. Có lẽ ấn tượng nhất của tất cả mặc dù – tốt, thứ hai chỉ sau tourbillon bay – là dự trữ năng lượng không thể tin được sự chuyển động của 1770 Mời; 108 giờ hoặc ngày bốn và một nửa trong tổng số, được thể hiện bằng các chỉ số dự trữ năng lượng trên mặt đồng hồ. 
Như bạn có thể nhìn thấy thông qua triển lãm edifice casio caseback sapphire mặt sau của phong trào đã được tôn tạo với Côtes de Genève, trong khi các cầu mainplate tinh phun cát, mà cũng tay vát và màu đen được đánh bóng với satin hoặc kết thúc perlage, bắt ánh sáng đẹp. 
Tất cả các phiên bản được trình bày trên một dây đeo bằng da cá sấu với cá sấu lót và gắn pin khóa. Giá cả được đặt là $ 48,000 cho các phiên bản thép và 70.000 USD cho vàng hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét